หางาน ภูเก็ต
Lifestyle

หางาน ภูเก็ต เกาะดังแห่งประเทศไทย มีงานน่าสนใจมากมาย

เกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่เป็นจังหวัดหนึ่งในประเทศไทย และยังเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย ได้รับความนิยมมากในหมู่นักเดินทางชาวต่างชาติ จากทั้งชาวจีน, ยุโรป, อินเดีย รวมทั้งชาวไทย ดังนั้นถ้าคุณสนใจอยากจะเดินทางมาใช้ชีวิตและหางาน ภูเก็ตทำที่เกาะแห่งนี้ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดี ๆ เราก็มีอาชีพดี ๆ ที่น่าสนใจมาแนะนำกัน

1. รวมงานช่าง

ด้วยความที่เป็นจังหวัดที่มีการให้บริการอย่างหลากหลาย และเปิดธุรกิจในหลากหลายรูปแบบ ดังนั้นจึงจะขาดผู้ที่ทำงานหลังบ้านไปไม่ได้เลย นั่นก็คือผู้ที่ทำหน้าที่สารพัดช่างคอยซ่อมแซมปรับปรุงในหลายส่วนของภาคธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ช่างเชื่อม ช่างไฟฟ้า หัวหน้าช่าง ผู้ช่วยช่าง(เด็กฝึกงาน) ช่างยนต์ วิศวกรเครื่องกล ช่างเทคนิคงานไฟฟ้า และช่างประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย และธุรกิจหลาย ๆ แห่งยังยินดีต้อนรับผู้ที่พึ่งจบสายงานช่างมาใหม่ ๆ อีกด้วย ทำให้คุณมีโอกาสหางาน ภูเก็ตได้ง่ายมากขึ้น

2. เซลล์

ภูเก็ตมีการเปิดโครงการมากมายและหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโครงการคอนโด (ทั้งแบบซื้อเพื่อลงทุนและซื้อเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยของทั้งชาวไทยและต่างประเทศ) การขายรถยนต์ไฟฟ้า (ที่กำลังมีโครงการนำร่องเปิดตัวโครงการรถ EV จำนวนมากในภูเก็ต) หรือไม่ว่าจะเป็นการแพ็คเกจท่องเที่ยวดำน้ำดูปะการัง ขายการท่องเที่ยวต่าง ๆ ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ทำให้คุณมีโอกาสหางาน ภูเก็ตได้เป็นอย่างดี และยังทำให้คุณบวกเปอร์เซนต์จากการขายได้มากขึ้นอีกด้วย

3. เชฟ / กุ๊ก / ผู้ช่วยกุ๊ก

ด้วยความที่เป็นเกาะสถานที่ท่องเที่ยว และนักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างคาดหวังว่าจะได้มาทานอาหารอร่อยบนเกาะแห่งนี้ ดังนั้นอาชีพเชฟ / กุ๊ก / ผู้ช่วยกุ๊ก จึงเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในการหางาน ภูเก็ตซึ่งมีร้านอาหารจำนวนมากทั้งในตัวเมืองและในย่านสถานที่ท่องเที่ยวตามชายหาดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารข้างทาง หรือการเข้าไปทำงานในโรงแรมต่าง ๆ เปิดรับทั้ง เชฟ / กุ๊ก / ผู้ช่วยกุ๊ก อาหารไทย จีน เกาหลี ยุโรป และยังไม่รวมถึงสายอาชีพบาร์เทนเดอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

มีโอกาสหางาน ภูเก็ตเปิดต้อนรับคุณอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีการทำงานที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น…ในโรงแรม, ธุรการจัดซื้อและดูแลสต็อกสินค้า, พนักงานดูแลเพจ (แอดมิน), บาริสต้า, Call Center/Customer Service และอื่น ๆ รับรองเลยว่าถ้าคุณได้มาทำงานที่เกาะแห่งนี้คุณจะเจอกับการทำงานและได้รับประสบการณ์ที่น่าสนใจอีกมากมายอย่างแน่นอน